Cách phát triển thương hiệu thời trang bóng đá

Trust đầu tư đồng hành cùng bạn tạo ra giá trị bền vững

contemporary-creative-woman-in-office-SRNZMTU.jpg

Từ khách hàng của chúng tôi

đã gắn bó với chúng tôi hơn 10 năm

Làm việc với content chúng tôi nhận được content có tính chuyên môn cao đáp ứng được tiêu chí khắt khe của chúng tôi.
Anh Ba
Người Đức
Làm việc với content chúng tôi nhận được content có tính chuyên môn cao đáp ứng được tiêu chí khắt khe của chúng tôi.
Anh Ba
Người Đức

DỰ ÁN MALIBU HOTEL

Tolico thành công góp phần xây dựng “trạm dừng nghỉ dưỡng” lý tưởng Malibu Hotel  mang điểm nhấn kiến trúc châu Âu tại thành phố biển thơ mộng.

4.7 (4,699 ratings)
4.7/5

Các hạng mục triển khai

Quá trình từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến khâu thực thi cho Maliby Hotel (263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà rịa Vũng Tàu) bao gồm các khâu sau:

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Phong cách cốt lõi

BÁO GIÁ

loại sản phẩm theo yêu cầu

KHẢO SÁT

cấu trúc, kiến trúc khách sạn

KÝ HỢP ĐỒNG

chốt thỏa thuận giữa 2 bên

ĐO KÍCH THƯỚC

rèm cửa, giấy dán tường

THỰC THI

Chờ ngày thực thi dự án

Yêu cầu từ Malibu Hotel

Chúng tôi đã phải làm việc cùng đội ngũ của khách sạn, để tìm hiểu cách thức làm việc, thiết kế cũng như là đưa ra giải pháp khác thu hút khách hàng đến với khách sạn. Chúng tôi ghi nhận yêu  cầu của Malibu:

Gói dịch vụ nổi bật

Content thương hiệu

Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.

Content thương hiệu

Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.

Content thương hiệu

Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.

Câu hỏi thường gặp

đến từ khách hàng của chúng tôi

Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.

Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.

Khách hàng được hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế và văn bản ở mức dưới 20%. Nếu mức sửa nhiều hơn sẽ được ưu đãi chi phí

Có, Bạn nên dùng tổng thể các gói để đạt hiệu quả cao.

trả lời các câu hỏi giúp chúng tôi hiểu về thương hiệu, sản phẩm và mục tiêu của khách hàng.

Tên thương hiệu, xuất xứ, lợi thế cạnh tranh

Sự khác biệt hay chi phí

xây dựng sự gắn kết khách hàng…pr, giới thiệu thương hiệu..

chuyển đổi khách hàng, chỉ số thương hiệu..

chọn các giải pháp nội dung theo ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng.

Chọn giải pháp làm video, thiết kế , vẽ minh họa cho nội dung đã lên.