Từ khách hàng của chúng tôi
đã gắn bó với chúng tôi hơn 10 năm
Làm việc với content chúng tôi nhận được content có tính chuyên môn cao đáp ứng được tiêu chí khắt khe của chúng tôi.
Anh Ba
Người Đức
Làm việc với content chúng tôi nhận được content có tính chuyên môn cao đáp ứng được tiêu chí khắt khe của chúng tôi.
Anh Ba
Người Đức
DỰ ÁN MALIBU HOTEL
- Nội thất
- Rèm cửa
- 4.7 Reviews
Tolico thành công góp phần xây dựng “trạm dừng nghỉ dưỡng” lý tưởng Malibu Hotel mang điểm nhấn kiến trúc châu Âu tại thành phố biển thơ mộng.
4.7 (4,699 ratings)
4.7/5
Các hạng mục triển khai
Quá trình từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến khâu thực thi cho Maliby Hotel (263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà rịa Vũng Tàu) bao gồm các khâu sau:
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
Phong cách cốt lõi
BÁO GIÁ
loại sản phẩm theo yêu cầu
KHẢO SÁT
cấu trúc, kiến trúc khách sạn
KÝ HỢP ĐỒNG
chốt thỏa thuận giữa 2 bên
ĐO KÍCH THƯỚC
rèm cửa, giấy dán tường
THỰC THI
Chờ ngày thực thi dự án
Yêu cầu từ Malibu Hotel
Chúng tôi đã phải làm việc cùng đội ngũ của khách sạn, để tìm hiểu cách thức làm việc, thiết kế cũng như là đưa ra giải pháp khác thu hút khách hàng đến với khách sạn. Chúng tôi ghi nhận yêu cầu của Malibu:
- Đạt chuẩn nội thất của khách sạn 5 sao
- Tạo sự hài hòa với phong cách thiết kế của khách sạn
- Đảm bảo tính sang trọng của một khách sạn 5 sao cao cấp
- Bảo đảm an toàn và tiện nghi cho khách hàng sử dụng sản phẩm
Gói dịch vụ nổi bật

Content thương hiệu
Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.

Content thương hiệu
Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.

Content thương hiệu
Dành riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu với cá tính riêng.
Câu hỏi thường gặp
đến từ khách hàng của chúng tôi
Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.
Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.
Khách hàng được hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế và văn bản ở mức dưới 20%. Nếu mức sửa nhiều hơn sẽ được ưu đãi chi phí
Có, Bạn nên dùng tổng thể các gói để đạt hiệu quả cao.
trả lời các câu hỏi giúp chúng tôi hiểu về thương hiệu, sản phẩm và mục tiêu của khách hàng.
Thông tin cơ bản về thương hiệu ?
Tên thương hiệu, xuất xứ, lợi thế cạnh tranh
Lợi thế cạnh tranh
Sự khác biệt hay chi phí
Giá trị muốn khách hàng cảm nhận ?
niềm vui, sự an toàn…
Mục tiêu chiến lược nội dung ?
xây dựng sự gắn kết khách hàng…pr, giới thiệu thương hiệu..
Cách thức đo lường hiệu quả
chuyển đổi khách hàng, chỉ số thương hiệu..